Mix giày nam slippers lịch lãm cho quý ông - Giày boot nam | Giày thể thao nam
Dịch vụ seo - Mua dong ho deo tay, Đồng hồ nam tốt, Shop dong ho

Mix giày nam slippers lịch lãm cho quý ông

Giày slipper có đặc điểm là không cần buộc dây và phần gót nhẹ, chất liệu ưa thích của mẫu giày này là nhung hoặc da lộn, hay vải dạ của Anh quốc. Các loại giay nam slippers mang phong cách sang trọng, được lấy cảm hứng từ truyền thống cũng có thể nhấn vào các chi tiết như tua rua hay chữ cái thêu lồng vào nhau.

Cùng với các mẫu giày phổ biến như brogues, penny loafer hay monk strap, giày slippers đã trở thành một items giúp làm hài hòa giữa phong cách truyền thống và phong cách hiện đại của các chàng trai thành thị. Với sự thoải mái của mình, giày slipper là một loại giày linh hoạt đáng ngạc nhiên, và rất đáng để chúng ta có thể dùng hàng ngày, đặc biệt trong tiết trời mùa thu mát mẻ

Với suy nghĩ này, hãy cũng khám phá một số cách để sử dụng giày Slipper theo phong cách hiện đại.

Mix đồ nam với slippers: Quần bò & áo phông










Nếu đôi giày của bạn bị vải quần dài che khuất, thì phong cách ngay lập tức sẽ bị phá hỏng, từ “sành điệu” trở thành “cẩu thả” chỉ sau vài giây. Không chỉ có vậy, bạn muốn “khoe” đôi giày Slipper nhung của mình một cách thật hoàng tráng – hãy làm cho mình khác biệt với số đông và trở thành một người đàn ông tự tin.

Thổi vào phong cách trang phục thường ngày một chút quý tộc thông qua đôi giày Slipper. Hãy mặc một chiếc quần jeans bó dạng slim-fit và gập lên 1 hoặc 2 gấu nếu phần gấu quần dài.

Với mùa thu đông năm nay, ngoài việc diện những đôi giày nam cao cổ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giày slippers cho những hôm thời tiết mát mẻ

Chọn một đôi giày Slipper màu xanh hải quân là phù hợp với kiểu giày xa hoa này. Màu xanh navy là một màu đa năng, dễ kết hợp với quần bò trong một set đồ thường ngày, trong khi đó màu đen có vẻ tách biệt với chiếc quần denim, có khả năng làm mất đi tính thẩm mỹ thông thường.

Cuối cùng, hãy mặc một chiếc áo thun phẳng phiu và đơn giản, một chiếc áo dài tay sẽ là một lựa chọn thích hợp cho mùa xuân trong khi tay áo thun ngắn là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè nóng bức.

Phong cách cùng giày slippers nam

Hình in và họa tiết là các xu hướng chính trong ngành công nghiệp thời trang vài mùa trở lại đây, và sự phổ biến của chúng là bằng chứng không cần nghi ngờ thêm nữa. Hãy thể hiện phong cách và chứng minh hiểu biết của bạn về thời trang bằng cách chọn cho một đôi giày slippers in hình hoặc có hoa văn.

Kết hợp giày slippers kiểu này với một chiếc quần vải ống bó. Đối với phần trên eo, bạn hãy mặc giản dị hết sức có thể. Một chiếc áo thun trắng mặc trong chiếc áo bomber sẽ tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo với đôi giày ngang tàng.

Tương phản giữa vẻ truyền thống của đôi giày Slipper với chút đương đại, tổng thể sẽ hài hòa một cách bất ngờ và thể hiện khả năng kết hợp đồ linh hoạt của loại giày này.
Mix đồ nam công sở cùng giày nam slippers

Để thoát khỏi vẻ giản dị thường ngại, điều cần thiết là cách phối đồ khác biệt. Hãy kết hợp một chiếc quần âu kẻ ô đậm với một chiếc áo khoác blazer chất liệu kaki sẽ tạo nên phong cách công sở ấn tượng.

Hãy thêm vào phụ kiện là một chiếc cà vạt màu xanh hải quân chấm bi và chiếc túi dáng vuông, màu xanh navy kết hợp rất tốt với chất vải kaki, trong khi đó chấm bi sẽ làm hoàn thiện chiếc quần kẻ: một nỗ lực phối đồ đơn giản.

Có sự mơ hồ nhỏ trên thị trường hiện tại, các khái niệm “giày lười” và “giày Slipper” thường được sử dụng thay thế cho nhau. Những người theo chủ nghĩa thuần túy và những người muốn tạo nên phong cách cho mình nên lựa chọn một đôi giày slipper chất liệu nhung, trong khi những người tìm kiếm một phong cách ngày càng đa năng hoặc bớt “nghiêm trang” hơn bằng cách lựa chọn phiên bản da lộn.
Change Style Fashion Shoes
Địa chỉ: 1062 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0902.640.130 - 0907.009.031
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2013. Giày boot nam | Giày thể thao nam LH: 01688809015(Ms Oanh)
Liên kết vàng: Du hoc Nhat Ban

đồng hồ eyki - đồng hồ julius

Giay boot nam | Giay the thao nam | Giay nam | Giay nu | giay oxford | giay moi nam | Giay moi nu | Giay nu
Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn đã biết nơi báncửa nhựa lõi thép chất lượng chưa