Lịch sử và cách mix giày nam boots trong những ngày đầu thu - Giày boot nam | Giày thể thao nam
Dịch vụ seo - Mua dong ho deo tay, Đồng hồ nam tốt, Shop dong ho

Lịch sử và cách mix giày nam boots trong những ngày đầu thu

Giày boot nam - Khi những cơn gió se lạnh của mùa thu tràn về, cũng đồng thời báo trước mùa lạnh sắp tới, chính là khi những đôi chân của mỗi chúng ta sẽ cần được bảo vệ ấm áp hơn. Và desert boots – mẫu boots đang trở lại trên các sàn diễn thời trang trong những năm gần đây chính là gợi ý tuyệt vời để các chàng tham khảo lựa chọn trong mùa thu đông.

Lịch sử ra đời của những đôi giày boots


Từ những đôi giày boots đầu tiên cách đây 5.000 năm mà những người cổ xưa đã ý thức tạo cho chính họ khi mùa đông lạnh giá ập đến, cho đến những đôi giày boots thời trang được đưa vào nhịp sống hằng ngày vào những năm 1616 rồi trở thành biểu tượng của thời trang cao cấp sau này, dòng lịch sử chảy theo thời gian mang boots đến với cuộc sống như là một phần không thể thiếu cho nhu cầu ăn mặc cũng như làm đẹp.

Những đôi giày boots xuất hiện sớm nhất thường bao trùm chân, lòng bàn chân và gót chân với nhau để bảo vệ mắt cá chân tốt hơn là giày hoặc sandals vẫn đi. Khoảng 1.000 năm trước Công nguyên, các thành tố trên đã tạo thành một phụ kiện có tên là “ủng” hay bây giờ người ta gọi là “boot” – bao phủ bàn chân, ống chân, hoặc lên cả đầu gối.

Giày boot nam


Desert boots ra đời


Trong hàng sa số các loại boots ra đời cùng với phát triển mạnh mẽ của thời trang thì có một loại giày boots tới mắt cá chân làm bằng da mềm, từ xa xưa đã được người dân du mục ở miền đông châu Á mang từ Trung Quốc đến Ấn Độ và Nga khoảng 1.200 đến 1.500 năm sau Công nguyên nhờ cuộc xâm lược của người Mông Cổ. Trong Thế chiến thứ hai, những binh sĩ Anh đã sử dụng chúng trong chiến dịch sa mạc miền Tây, lúc bấy giờ những đôi boots tới mắt cá chân này được gọi với cái tên là desert boots (những đôi boots của sa mạc).

Trong mùa thu này, desert boots đang thực sự khuấy động làng thời trang với nhiều kiểu dáng vô cùng đa dạng, phối trên nhiều chất liệu khác nhau, phù hợp với cả môi trường công sở cho những quý ông lịch lãm.

Desert boots thường được làm từ chất liệu da bê hoặc da lộn. Đôi giày có vẻ ngoài khá giản dị với phần mũi trơn, đế kếp bằng cao su và dây buộc ngắn ở gần cổ giày
Hướng dẫn mix giày boots nam

Giày boot nam, Giày thời trang nam
Giày boot nam mùa thu
Mùa thu-đông năm nay desert boots sẽ không thể thiếu trong tủ giày của bạn. Sự trở lại khuấy động trong năm nay sẽ rất đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu, phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Với vẻ ngoài đơn giản, desert boots thường được kết hợp linh hoạt với những trang phục thường ngày và không quá cầu kỳ.

Nếu bạn là tuýp người đàn ông người ưa thích sự mạnh mẽ, phóng khoáng, pha chút bụi bặm thì hãy sắm cho mình những đôi desert boots bằng chất liệu da lộn, vải nỉ… kết hợp cùng chiếc quần jeans phủi bụi, áo thun cá tính và một chiếc trend coat hợp mốt nữa là bạn đã có thể đi chơi, đi làm, thậm chí là đi du lịch.

Giày thời trang nam
Còn nếu bạn là một chàng trai thanh lịch, nhẹ nhàng thì có thể chọn cho mình những đôi desert boots bằng chất liệu da bóng, da mờ, vải nhung… kết hợp cùng chiếc quần skiny bằng vải kaki, jean… với sơmi đơn giản hay cầu kỳ đều ổn. Còn rất, rất nhiều sự phối hợp khác nhau với desert boots sẽ khiến cho các chàng trai thực sựưa chuộng.


Giày thời trang nam - (Mentoday)
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2013. Giày boot nam | Giày thể thao nam LH: 01688809015(Ms Oanh)
Liên kết vàng: Du hoc Nhat Ban

đồng hồ eyki - đồng hồ julius

Giay boot nam | Giay the thao nam | Giay nam | Giay nu | giay oxford | giay moi nam | Giay moi nu | Giay nu
Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn đã biết nơi báncửa nhựa lõi thép chất lượng chưa