Giày boots nam và xu hướng mix đồ thu đông 2013 -2014 - Giày boot nam | Giày thể thao nam
Dịch vụ seo - Mua dong ho deo tay, Đồng hồ nam tốt, Shop dong ho

Giày boots nam và xu hướng mix đồ thu đông 2013 -2014

Giày boot nam và xu hướng mix đồ thu đông 2013 -2014
Chúng ta đang trong những ngày mùa đông. Việc tiết trời lạnh lẽo chuyển mình đồng nghĩa với việc chúng ta cũng phải chọn cho mình loại giày thích hợp hơn.
Những đôi giày vải mỏng manh hay giày lười bằng da lộn dường như không còn là lựa chọn thực tế trong tiết trời lạnh của mùa đông nữa. Thay vào đó, chúng tôi xin gợi ý một lựa chọn khác phù hợp hơn nhiều, đó là những đôi boots.
Không chỉ được yêu thích bởi sự ấm áp vượt trội, mà sự linh hoạt của những đôi boots luôn khiến bạn trông hợp mốt trong suốt mùa đông lạnh gía, thậm chí trong cả những ngày mùa xuân hay đầu hè. Cho dù phong cách bạn chọn là “dã chiến” hay bảnh bao đi chăng nữa, những đôi boots nam rõ ràng vẫn là món đồ thiết yếu trong mùa lạnh đang dần tới.
Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm mặt 4 mẫu boots nam được chú ý nhất trong mùa thu đông 2013 và cách phối đồ nam mùa đông cùng boots với những gợi ý dưới đây:
1. Dress Boots nam (Boots nam phong cách lịch lãm)
Một đôi boots không nhất thiết lúc nào cũng phải đi cùng với phong cách casual (phong cách thường ngày). Dress boots đang phủ sóng rộng khắp trong mùa thu đông 2013 bởi hiệu quả mà nó mang lại. Không giống như những kiểu boots khác, dress boots giúp phái mạnh có thể kết hợp linh hoạt với các loại trang phục trong tủ đồ của mình. Không chỉ vậy, chúng còn phù hợp cho cả phong cách công sở lẫn dạo phố.

Hãy kết hợp dress boots cùng bộ suit khi tới công sở, hay diện cùng một chiếc quần chinos cổ điển, áo sơ-mi và Áo blazer khi đi dạo phố. Nếu thích diện dress boot cho những dịp cuối tuần, sẽ cực ổn nếu bạn kết hợp cùng với quần denim tối màu, trong khi ở phần nửa trên, một chiếc áo polo và một chiếc áo khoác bomber (hiện đang là xu hướng năm nay) sẽ làm nên một vẻ hài hòa hoàn hảo giữa phong cách thanh lịch với phong cách thường ngày.
Để thêm chút chi tiết tinh tế cho trang phục, hãy thử chọn loại quần xắn gấu hay đơn giản là sáng tạo với ngay trên chiếc quần chinos/jeans của bạn bằng cách xắn lên một vài gấu. Cách làm này không những làm cho vẻ ngoài của bạn trông thanh lịch hơn mà còn giúp khoe khéo đôi bốt của bạn một cách hoàn hảo.
2. Workwear Boots:
Workwear boot, hay còn có cách gọi khác là “work boot” vốn thông dụng hơn, ban đầu được thiết kế dành cho những người đàn ông làm những công việc nặng nhọc như khai mỏ, đốn rừng, lái xe tải…Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi lý do chính loại boots này được ưa chuộng là ở độ bền của nó.

Một số mẫu work boots nam thu đông 2013 cho các chàng tham khảo

Tuy vậy, loại bốt này đã trải qua một chặng đường dài và giờ đây những phiên bản hiện đại được thiết kế hài hòa hơn giữa tính thời trang và chức năng của nó. Không chỉ ưu điểm ở tính chất “nồi đồng cối đá” (nếu bạn biết đầu tư đúng cách và chăm chút cho chúng), mà chúng còn trông rất tuyệt nữa.
work boots nam 2013
Để tạo hiệu quả tối đa, hãy kết hợp loại bốt này với trang phục dã chiến và khỏe khoắn như quần jeans dáng ôm màu chàm, áo jacket cùng phong cách, những món đồ bằng vải dạ và áo sơ mi vải/denim (hay loại áo lumberjack cá tính).
Một điều nữa cần đề cập đến – trước khi bạn quyết định đầu tư – đó là khi lựa chọn loại quần jeans mặc cùng với loại boots này thì loại quần dáng ôm và thẳng thường sẽ phù hợp nhất. Những loại quần jeans dáng thoải mái rộng rãi thường phổ biến trước đây không còn phù hợp, trong khi loại quần jeans skinny sẽ làm cho dáng boots này trông nặng nề và trông có phần luộm thuộm, khó coi.

Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2013. Giày boot nam | Giày thể thao nam LH: 01688809015(Ms Oanh)
Liên kết vàng: Du hoc Nhat Ban

đồng hồ eyki - đồng hồ julius

Giay boot nam | Giay the thao nam | Giay nam | Giay nu | giay oxford | giay moi nam | Giay moi nu | Giay nu
Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn đã biết nơi báncửa nhựa lõi thép chất lượng chưa