Học cách sử dụng giày nam của doanh nhân - Giày boot nam | Giày thể thao nam
Dịch vụ seo - Mua dong ho deo tay, Đồng hồ nam tốt, Shop dong ho

Học cách sử dụng giày nam của doanh nhân

Giay nam - Khi là một doanh nhân, chỉ một chi tiết nhỏ, hành động nhỏ trong trang phục, cử chỉ của bạn cũng đủ để người đối diện đánh giá bạn cả về tâm lý, tính cách và đẳng cấp.

Thương trường là chiến trường và đôi khi phong cách ăn mặc cũng ảnh hưởng tới khả năng thành công của bạn. Bạn hãy tin điều đó!

Một doanh nhân không phải chỉ cần có đầu óc kinh doanh, mà cả phong cách, cử chỉ cũng rất quan trọng. Đối tác của bạn sẽ đánh giá bạn từ dáng vẻ bề ngoài qua đó đánh giá tâm lý và đẳng cấp của bạn trên thương trường. Bạn có biết điểm đầu tiên mà đối tác của bạn thường nhìn vào không? Đó chính là đôi giày. Bạn có thể mặc một bộ vest lịch lãm, cà vạt Louis Vuitton, đeo đồng hồ Rolex sang trọng, đi một chiếc ô tô hào nhoáng nhưng đừng quên mất đôi giày của mình, bởi nó thể hiện rất nhiều con người của bạn. Qua những dấu vết đôi giày để lại nó sẽ “tố” lên rất nhiều điều về bạn: bạn là một nhân viên ăn phòng bình thường, một người lười nhác, hay tháo giày ngủ trưa, hay bạn là một anh Sếp trau chuốt, bận rộn, một người chăm chỉ, cẩn thận, chu đáo? Cái đánh giá ban đầu ấy có thể đúng, có thể chưa đúng, nhưng nếu cần tạo ấn tượng ban đầu tốt với đối tác để công việc sau này suôn sẻ thì có lẽ bạn sẽ muốn để ý hơn đến những tiểu tiết đó, đúng không?

Chúng ta hãy cùng học cách sử dụng giày nam chuẩn để trở thành một doanh nhân thành đạt nhất nhé!

Học cách sử dụng giày nam của doanh nhân

Hãy làm phong phú tủ giày của mình nhé các doanh nhân

1. Luôn có một đôi giày nam thời trang đen, cột dây trên, đơn giản nhưng thích hợp với mọi môi trường và mọi trang phục trang trọng của bạn và đặc biệt thích hợp với một doanh nhân như bạn.
giày thời trang nam
2. Hãy tạm thời cất đôi giày nam mũi ngang to bè, buộc dây và thay bằng đôi giày có dáng thon, dài (mũi có thể tròn hoặc nhọn) để có cảm giác bàn chân mình cân đối, không quá nhỏ, không quá bè.

3. Tính toán kỹ khi quyết định mua một đôi giày nhé, 3-4 đôi rẻ tiền hay một đôi đắt tiền, đó là cái bạn nên cân nhắc. Suy nghĩ một chút nhé, với bộ cánh sang trọng bạn đang mặc thì mang cả 4 đôi giày rẻ tiền cũng không coi ra gì so với một đôi giày đáng giá. Bạn thấy điều này có đúng không?

4. Đừng quên đánh giày thường xuyên bạn nhé, nó vừa giúp đôi giày nam trông bóng bẩy và vừa làm mềm da nữa. Việc chọn xi đánh giày là điều không đơn giản gì, hãy chọn loại xi phù hợp với màu giày của bạn nhé, nếu không bạn sẽ phải quăng đôi giày đi sớm đó.

5. Bảo vệ đế giày nam thời trang bằng cách gắn vào mũi giày một miếng thép hay cao su nhỏ, nó sẽ làm giày không bị trượt, bớt bị mòn. Đối với gót giày, thêm một ít bọc lót trên đế gót ngoài để làm giảm lực chấn khi đi và giúp đôi giày tồn tại lâu hơn. Tin tôi đi, tất cả những cái này chẳng đáng là bao so với giá trị và thời gian sử dụng đôi giày của bạn đâu.

giày thời trang nam

6. Đương nhiên bạn có thể lựa chọn cho bộ sưu tập của mình những đôi giày da nâu, giay cao, giày cao cổ hay giay moi nam, nhưng đừng quên làm bóng, bảo vệ đế, giữ form cho giày và quan trọng là hãy làm cho nó phù hợp với các phụ kiện, trang phục bạn đang sử dụng. Hãy sử dụng các dụng cụ giữ form giày, miếng xốp mỏng để nhét vào trong giày, tạo độ căng và giữ form cho giày, nhất là khi bạn bỏ chúng trong tủ quá lâu.

giày thời trang nam

7. Dù “chân trần” đang là phong cách nổi lên như cồn, thì bạn hãy nhớ ở chốn thương trường, những nơi đòi hỏi sự lịch thiệp, sang trọng, đẳng cấp hãy mang đôi tất của bạn vào. Nhớ chọn màu tất cùng tone màu với quần hay giày của bạn, hoặc bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách diện một đôi tất cùng tone màu với cà vạt của bạn. Tuyệt đối tránh mang tất trắng với giày đen bạn nhé!
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2013. Giày boot nam | Giày thể thao nam LH: 01688809015(Ms Oanh)
Liên kết vàng: Du hoc Nhat Ban

đồng hồ eyki - đồng hồ julius

Giay boot nam | Giay the thao nam | Giay nam | Giay nu | giay oxford | giay moi nam | Giay moi nu | Giay nu
Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn đã biết nơi báncửa nhựa lõi thép chất lượng chưa